Nhân viên tư vấn Hà Nội và HCM
- Home
- Tuyển dụng
- Nhân viên tư vấn Hà Nội và HCM
Nhân viên tư vấn Hà Nội và HCM
11/27/2016 07:15:00 / Create by TDStone / (0) Comment
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện thoại tư vấn dịch vụ;
Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng để tư vấn trực tiếp;
Gửi email dịch vụ theo contacts được cung cấp;
QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn: min 3.5 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng % doanh số vượt yêu cầu. Rất nhiều người đạt mức lương 5-7 triệu hàng tháng ngay sau thử việc;
- Được cấp Laptop. Nếu đã có Laptop thì lương + hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/tháng;
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền điện thoại, xăng xe, ăn trưa, trượt giá, gửi xe…;
- Có cơ hội thăng tiến: DKT xây dựng một lộ trình công danh chi tiết cho bộ phận kinh doanh. Bạn sẽ biết được chính xác mình cần làm gì để trở thành trưởng nhóm kinh doanh hay Trưởng phòng kinh doanh.
- Được đào tạo về kĩ năng Telesales (Bán hàng qua điện thoại);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Trải nghiệm môi trường làm việc với nét văn hóa đặc trưng DKT: trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển.
- Cơ hội sở hữu cổ phần ưu đãi dành cho thành viên có kết quả làm việc xuất sắc.
YÊU CẦU QUAN TRỌNG NHẤT:
Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực kinh doanh internet, thương mại điện tử;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Nam, nữ tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, Trung cấp về kinh tế, CNTT chuyên ngành Thương mại điện tử, quản trị kinh doanh, bán hàng, marketing; Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh;
Thành thạo Internet, Forum, Blog, Google, tin học văn phòng;
Giọng nói chuẩn;
Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng tốt;
Có khả năng nói chuyện điện thoại tốt;
Phản ứng nhanh với mọi tình huống;
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, làm việc tại các sàn giao dịch thương mại điện tử;
YÊU CẦU KHÁC:
Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc;
Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc;
Chăm chỉ, nhiệt tình
Latest news
-
Bài viết mẫu
05/29/2015 16:21:35